Sunday 25 October 2015

New Balance

ประวัติความเป็นมาของ รองเท้า New Balance

New Balance รองเท้าแบรนด์คุณภาพระดับโลกที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกลายเป็นแบรนด์รองเท้ายอดฮิตติดอันดับต้นๆของตลาดอย่างรวดเร็ว          สำหรับในประเทศไทย รองเท้า ยี่ห้อ New Balance ได้เข้ามาครองใจชาวไทยเมื่อไม่กี่ปีมานี้เรียกได้ว่าเกือบจะทุกกลุ่มอายุทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเด็กเล็กเด็กโตวัยรุ่นผู้ใหญ่หรือแม้แต่ผู้สูงอายุก็เห็นสวมใส่กันอย่างแพร่หลายโดยเริ่มฮิตมาจากเหล่าบรรดา celeb ดารานักแสดงได้สวมใส่นั่นเอง 
           แต่จริงๆแล้ว รองเท้า ยี่ห้อนี้ได้ถือกำเนิดมานานมากแล้วประวัติได้กล่าวไว่ว่า รองเท้า New Balanceได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1906 ที่รัฐบอสตันประเทศสหรัฐอเมริกาโดย William J. Riley อายุ 33 ปีเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทเริ่มจากการเป็นผู้ผลิตแผ่นซัพพอร์ตรองเท้าในยุคเริ่มต้นและพัฒนาจนมาเป็นบริษัทผลิตรองเท้าที่มีชื่อเสียงชั้นแนวหน้าของโลก          ซึ่งได้ริเริ่มคิดค้นสร้างรองเท้าที่มีความโค้งมนและเหมาะสมสำหรับทุกสภาพแวดล้อมผลิตภัณฑ์แรกนั้นมีลักษณะโค้งและมีความยืดหยุ่นสูงได้รับการออกแบบจากการสร้างจุด 3 จุดซึ่งทำให้มีความสมดุลและมีความสะดวกสบายในรองเท้าด้วยซึ่งเป็นที่มีของชื่อ รองเท้า ยี่ห้อ New Balance นั่นเอง

          บริษัทได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นตลอดจนใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนตั้งแต่กระบวนการออกแบบจนถึงกระบวนการผลิตสินค้าที่ยังคงเน้นฟังก์ชั่นความสำคัญของการใช้งานคุณภาพและยังคงความสวยงามนำสมัยจนกลายเป็นแบรนด์รองเท้าที่ได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาทั่วโลกในการเลือกใช้รองเท้ายี่ห้อ New Balance          นอกจากนั้นสิ่งสำคัญที่ทำให้ รองเท้า New Balance เป็นที่นิยมมากและผู้คนอยากมีไว้ในครอบครองนั้นก็คือสินค้ามีความหลากหลายรูปลักษ์สวยงามสีสันทันสมัยคุณภาพดีสวมใส่เบาสบายเท้าและมีความคล่องตัวสูงเนื่องจากรูปทรงที่กระชับสัดส่วนและมีการระบายอากาศที่ดีทำไห้ไม่มีกลิ่นเก็บรักษาได้ง่ายสามารถสวมใส่จับคู่กับเสื้อผ้าได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นกางเกงขายาวขาสั้นหรือกระโปรง          New Balance ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใส่ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการใส่เพื่อความสบายใส่เพื่อแฟชั่นและความสวยงามพูดได้เลยยี่ห้อนี้เอาอยู่!

No comments:

Post a Comment